Đào tạo tay nghề theo thực tế làm việc

 

Đào tạo nghề theo thực tế làm việc

Hiện nay các học viên đến với công ty để tham gia đào tạo cũng như thi tuyển các đơn hàng hầu hết là lao động phổ thông đi mới, chưa được đào tạo nghề. Để đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ phía đối tác, cũng như hỗ trợ người lao động có được trình độ nghề ổn định phục vụ công việc, hiện nay Công ty đã và đang có các lớp đào tạo nghề: Lớp học thực hành may với hệ thống máy may hiện đại và đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm trong nghề, giúp học viên làm quen và làm chủ được các tính năng của máy móc, nâng cao trình độ tay nghề.



Lớp thực hành Hộ lý với đầy đủ trang thiết bị liên quan: giường bệnh, xe đẩy, các mô hình thiết bị y tế...giống như thực tế công việc mà người lao động sẽ tiếp xúc sau này.
Các lớp thực hành nghề hàn, cơ khí, CNC.... Hiện tại công ty đang liên kết với 1 số xưởng gia công và các trường nghề để đưa học viên đi học nghề và thực hành nghề.
Giáo dục định hướng theo yêu cầu từng thị trường

Tại Công ty cổ phần Mother Brain Việt Nam, Trung tâm đào tạo có giáo trình riêng do các giáo viên đã đi thực tế tại nước địa bàn biên soạn, có đầy đủ tranh ảnh và clip minh họa, có ý kiến của các học viên đã đi về đóng góp.
Theo đó, tăng cường giáo dục cho học viên nắm kỹ được các nội dung chính về giáo dục định hướng như: Tiền lương và các khoản khấu trừ; luật pháp cơ bản của nước sở tại; các quy định xử phạt trong nhà máy công xưởng cũng như môi trường làm việc; những điều cần chú ý khi nhập cảnh nước sở tại v.v…

Các lớp đều có tiết dạy GDĐH hàng tuần. Cuối khóa có bài thu hoạch để đánh giá lượng kiến thức cần thiết mà học viên nắm được. Kịp thời bổ sung tăng cường những phần học viên còn yếu hoặc chưa nắm được để học viên được cung cấp đầy đủ kiến thức cần thiết trước khi xuất cảnh.

Share on facebook
Share on email
Share on print

Bài viết mới đăng

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN ĐƠN HÀNG

Website CEO - Tư vấn đơn hàng